25 THỦ THUẬT VÀ MẸO TUYỆT VỜI BẠN NÊN BIẾT

25 THỦ THUẬT VÀ MẸO TUYỆT VỜI BẠN NÊN BIẾT


267196 , 3.97 / #THỦ #THUẬT #VÀ #MẸO #TUYỆT #VỜI #BẠN #NÊN #BIẾT / thủ thuật
25 THỦ THUẬT VÀ MẸO TUYỆT VỜI BẠN NÊN BIẾT
NHỮNG THỦ THUẬT KHÓ TIN THẬT SỰ HIỆU QUẢ

Định luật Murphy nói rằng bất cứ điều gì có thể sai thì sẽ sai. Và có vẻ như điều đó xảy ra thường xuyên trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, trong video này, tôi sẽ gợi ý các thủ thuật tuyệt vời giúp bạn tránh khỏi những sự cố nhỏ trong cuộc sống.
Gần đây, chúng tôi trở nên quá phụ thuộc vào điện thoại, đến nỗi thật khó để rời khỏi nhà mà không có chúng trong túi. Ví dụ như khi bạn gọi đồ ăn, thay vì ăn, trước tiên bạn phải chụp một bức ảnh đẹp về bữa ăn của mình đã. Hoặc khi bạn mang theo điện thoại đi tắm làm rơi nó. Với rắc rối thứ hai, bạn có thể gắn dây đeo hai mặt vào nó, và bạn sẽ cứu điện thoại yêu quý.
Nếu xà phòng tiếp tục trượt ra vào ở bồn rửa, bạn có thể dùng keo nóng để tạo ma sát và giữ nó đúng chỗ.
Để tránh mất cả kem đánh răng và bàn chải đánh răng, hãy cắt bàn chải đánh răng làm đôi, gắn nó ở đầu nắp kem đánh răng và xong.

Dấu thời gian:
0:07 – Thủ thuật tuyệt vời với điện thoại
1:47 – Thủ thuật thông minh cho cuộc sống hàng ngày
2:49 – Những thủ thuật với keo nóng
6:03 – Tự làm mũ tắm
8:32 – Ý tưởng ốp điện thoại dễ thương
12:36 – Tình huống chúng ta đều trải qua
16:06 – Thủ thuật phòng tắm khó tin

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết