25 THỦ THUẬT NẤU ĂN NHANH SẼ KHIẾN BẠN TRỞ THÀNH ĐẦU BẾP

25 THỦ THUẬT NẤU ĂN NHANH SẼ KHIẾN BẠN TRỞ THÀNH ĐẦU BẾP


22282 , 4.60 / #THỦ #THUẬT #NẤU #ĂN #NHANH #SẼ #KHIẾN #BẠN #TRỞ #THÀNH #ĐẦU #BẾP / thủ thuật
25 THỦ THUẬT NẤU ĂN NHANH SẼ KHIẾN BẠN TRỞ THÀNH ĐẦU BẾP
THỦ THUẬT NẤU ĂN NHANH

Bạn muốn cảm thấy mình chuyên nghiệp trong nhà bếp? Nấu bữa ăn yêu thích của bạn trong thời gian không? Sau đó, tôi khuyên bạn nên xem video này! Tìm hiểu cách gọt vỏ và cắt trái cây và rau quả một cách nhanh nhất có thể và cách chuẩn bị thức ăn để nấu ăn chính xác! 🙂

Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để đối phó với rượu sâm banh phẳng, vết nứt trứng, làm cho sô cô la chuối.

Bạn sẽ thích những ý tưởng trang trí này! Với những thủ thuật bạn có thể biến bất kỳ bữa ăn thành một kiệt tác ẩm thực! Và làm cho bất kỳ dịp nào trong nhà của bạn mười lần sáng hơn và mát mẻ hơn! Ở đây chúng tôi đi!

Tôi sẽ chứng minh cho bạn cách làm món tráng miệng ngon nhất từ ​​trước đến nay: Bánh cờ, chuối Nutella, lê với mật ong, bánh sừng bò, bánh kếp việt quất và hơn nữa!

Tôi cũng sẽ chia sẻ với bạn những lời khuyên của đầu bếp bí mật hàng đầu về cách kiểm tra độ chín thịt bằng ngón tay và lòng bàn tay của bạn!

Bạn có biết làm thế nào để biết một miếng bít tết là hiếm, vừa hoặc tốt? Bởi vì thịt trở nên săn chắc hơn khi nấu chín, bạn có thể kiểm tra thịt bằng cách chạm vào.

Có, bạn có thể sử dụng nhiệt kế thịt. Họ là những công cụ tuyệt vời và chúng tôi có một công cụ trong nhà bếp, nhưng chúng tôi thích cảm ứng hơn.

Tại sao? Chúng tôi không muốn đâm thịt và mất bất kỳ loại nước ép nào của nó. Các thử nghiệm cảm ứng là chủ quan, nhưng một khi bạn nhận được hang của nó, bạn sẽ nấu bít tết hoàn hảo mỗi lần, và bạn sẽ chắc chắn để giữ tất cả các loại nước ép trong bít tết cho đến khi bạn đã sẵn sàng để ăn nó.

Giữ tay của bạn ra, cọ lên. Poke các cơ sở của bàn tay của bạn bằng các cơ sở của ngón tay cái. Nó làm gì cảm thấy như thế nào? Nếu bạn đoán thịt sống, bạn nói đúng.

Bây giờ, tạo một dấu hiệu OK với bàn tay của bạn bằng cách chạm vào ngón trỏ và ngón tay cái của bạn với nhau. Cảm thấy cùng một phần của bàn tay của bạn. Đó là một chút vững chắc hơn. Đây là cách thịt cảm thấy khi nó hiếm.

Bây giờ bạn sẽ di chuyển đến các ngón tay khác của bạn, và như bạn làm, bạn sẽ thấy bàn tay của bạn sẽ dần dần vững chắc hơn.

Chạm ngón giữa của bạn vào đầu ngón cái. Đó là cách món bít tết quý hiếm vừa cảm thấy.

Tiếp theo, chạm vào đầu ngón đeo nhẫn của bạn vào ngón cái. Đây là những gì một trung bình cũng sẽ cảm thấy như thế nào.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chạm vào ngón tay cái của bạn. Đó là tương đương với một bít tết được làm tốt.

Chúc ngon miệng! ; )

DẤU THỜI GIAN:

2:37 Kiểm tra độ chín thịt

4:37 Kiệt tác khoai tây

10:22 Gia đình gà

14:09 Cá ngọt đẹp
——————————————
5-Minute Crafts Kênh chính thức của Việt Nam

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết