25 MẸO MAKEUP ĐIÊN RỒ MÀ MỌI CÔ NÀNG NÊN THỰC HIỆN

25 MẸO MAKEUP ĐIÊN RỒ MÀ MỌI CÔ NÀNG NÊN THỰC HIỆN


203518 , 4.38 / #MẸO #MAKEUP #ĐIÊN #RỒ #MÀ #MỌI #CÔ #NÀNG #NÊN #THỰC #HIỆN / 21 meo lam ep phu nu nen biet
25 MẸO MAKEUP ĐIÊN RỒ MÀ MỌI CÔ NÀNG NÊN THỰC HIỆN
Những hướng dẫn trang điểm đầy bất ngờ và những ý tưởng khéo tay giúp bạn tỏa sáng

Bạn đang muốn có ngoại hình hoàn mỹ, nhưng lại phải vật lộn với vài vấn đề khó chịu mà bạn gặp phải trong chu trình làm đẹp của mình? Tin tôi đi, tôi biết cảm giác đó mà, và hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một số thủ thuật đơn giản nhưng hữu ích giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Để làm cho môi của bạn trông đầy đặn hơn, hãy thử kẻ viền môi bằng chì kẻ môi ngay bên trên đường viền môi của bạn. Quan trọng là thoa một màu son nhẹ hơn để khiến môi nổi bật hơn.

Nếu bạn cần một loại phấn highlighter lấp lánh để hoàn thiện vẻ ngoài của mình nhưng lại không có, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự làm một loại phấn nước highlight bằng cách dùng kem che khuyết điểm và một ít phấn mắt lấp lánh.

Tàn nhang giả khiến làn da bạn trông trẻ trung và rám nắng, rất thích hợp cho mùa hè. Nếu bạn không có tàn nhang, bạn có thể sử dụng chiếc cọ bạc trong nhà bếp (miếng mút cọ rửa) và một ít phấn mắt màu nâu để có tàn nhang giả.

Dấu thời gian:

0:24 – Cách tạo khối mũi

2:34 – Mẹo với mascara cho mi dưới

4:22 – Hướng dẫn kẻ mắt dễ dàng

5:47 – Cách kẻ lông mày

7:15 – Tạo khối tự nhiên

8:59 – Liệu pháp tự nhiên tuyệt vời với bơ

10:48 – Cách kẻ viền môi

12:18 – Hướng dẫn tô son có hình động vật đầy màu sắc

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết