24 THỦ THUẬT VÀ MẸO TUYỆT VỜI DỄ LÀM THEO

24 THỦ THUẬT VÀ MẸO TUYỆT VỜI DỄ LÀM THEO


292524 , 4.17 / #THỦ #THUẬT #VÀ #MẸO #TUYỆT #VỜI #DỄ #LÀM #THEO / thủ thuật
24 THỦ THUẬT VÀ MẸO TUYỆT VỜI DỄ LÀM THEO
MẸO KHÓ TIN VÀ ĐỒ DỄ LÀM BẠN CÓ THỂ THỬ

Hôm nay, tôi sẽ chỉ bạn một số cách thú vị để giết thời gian với các hoạt động tái chế này.

Đừng vứt bỏ đôi giày ballet cũ đi nhé. Bạn có thể sử dụng bút đánh dấu vải và dây sáp để biến chúng thành món đồ thời trang.

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thú vị để thư giãn, tôi sẽ cho bạn xem một số video về slime để kích hoạt chế độ Zen của bạn. Lấy slime trong suốt, đổ lên bề mặt phẳng, sau đó rắc một ít bột làm móng kim loại lên trên. Trộn đều nó với slime và thêm một lớp lá vàng giả lên trên. Cứ bóp vậy để xem kết quả. Bạn cũng có thể thử thêm các nhũ lấp lánh lên trên slime trong suốt để xem màu quả bóng slime sau khi bạn trộn tất cả mọi thứ.

Nếu bạn có một đôi giày trắng và muốn thêm màu cho chúng, hãy đổ đầy nước vào một thùng nhựa và phun các màu sơn khác nhau lên bề mặt nước. Sau khi bạn đã dùng băng dính che kín đôi giày của mình, hãy nhúng chúng vào giữa “lớp sơn không thể trộn lẫn” và xong.

Dấu thời gian:

2:01 – Thủ thuật mãn nhãn với slime

3:18 – Slime Coca-Cola

7:19 – Thí nghiệm slime từ tính

10:31 – Giải pháp thiên tài cho các vấn đề khó chịu

12:42 – Thêm các sản phẩm trang điểm vào slime

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết