24 MẸO VẼ VÀ THỦ THUẬT

24 MẸO VẼ VÀ THỦ THUẬT


621165 , 4.73 / #MẸO #VẼ #VÀ #THỦ #THUẬT / thủ thuật
24 MẸO VẼ VÀ THỦ THUẬT
VẼ HƯỚNG DẪN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Liệu pháp nghệ thuật là một cách hoàn hảo để giảm mức độ căng thẳng nếu bạn kiệt sức. Vẽ là một quá trình trị liệu và sáng tạo. Bạn không phải học các kỹ thuật vẽ cơ bản. Bạn có thể tìm hiểu kỹ thuật vẽ dễ nhất – nghệ thuật vẽ nguệch ngoạc và zentangle. Nếu bạn thích vẽ nguệch ngoạc hãy thử vẽ các loại đồ trang trí đơn giản để thư giãn. Zentangle như một loại trị liệu nghệ thuật bao gồm một loạt các nét lặp đi lặp lại – các đường thẳng, đường cong và các chấm được vẽ trên một hình vuông nhỏ của giấy. Bên cạnh đó, tất cả các ý tưởng bạn sẽ tìm thấy trong video sẽ khuyến khích sự sáng tạo của bạn.

Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn dễ dàng về cách vẽ các bộ phận khác nhau của cơ thể người: mũi, mắt, lông mày, tóc, môi, tay. Kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ mắt: bắt đầu bằng cách vẽ hình hạnh nhân, sau đó thêm bóng mờ quanh mắt và thêm bút kẻ mắt. Vẽ lông mi và nhớ rằng chúng nên có độ dài khác nhau. Làm mờ các góc bên trong của mắt và tăng cường hiệu ứng hiện thực bằng cách thêm các sắc thái và làm cho nó trông thật lấp lánh.

Bạn đã bao giờ biết làm thế nào để vẽ môi? Nó rất dễ vẽ môi thực tế nếu bạn biết một số mẹo đơn giản mà chúng tôi chia sẻ. Bạn có thể vẽ môi đẹp và đẹp, bắt đầu từ 3 vòng tròn: 2 vòng tròn cho môi dưới và một ở giữa cho môi trên. Xem video và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm bóng môi. Kiểm tra làm thế nào để vẽ một bức chân dung mà không có kỹ năng vẽ đặc biệt. Một hướng dẫn từng bước khác sẽ dạy bạn làm thế nào để vẽ những lọn tóc thực tế. Vẽ hai đường thẳng song song và tiếp tục định hình các lọn tóc khi chúng tôi chỉ cho bạn. Bước cuối cùng, thêm bóng để hiển thị âm lượng.

DẤU THỜI GIAN:

00:09 Làm thế nào để vẽ mũi

01:54 Ho vẽ váy

11:51 nghệ thuật Zentangle

06:59 Hướng dẫn chân dung cho người mới bắt đầu

——————————————
5-Minute Crafts Kênh chính thức của Việt Nam

Soi Sáng Youtube:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết