24 CÁCH LÀM ĐẸP VÀ LÀM MÓNG

24 CÁCH LÀM ĐẸP VÀ LÀM MÓNG


842322 , 4.43 / #CÁCH #LÀM #ĐẸP #VÀ #LÀM #MÓNG / meo lam ep da mat
24 CÁCH LÀM ĐẸP VÀ LÀM MÓNG
LÀM THẾ NÀO ĐỂ LÀM MÓNG TAY CHUYÊN NGHIỆP

Làm móng tay là một thủ tục rất quan trọng đối với những cô gái muốn trông tuyệt đẹp. Tay thường là một trong những điều đầu tiên mọi người chú ý và móng tay của bạn cần được làm sạch và sơn mới. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ý tưởng về cách làm các thiết kế móng tay khác nhau tại nhà mà không phải dành hàng giờ tại tiệm làm móng. Những ý tưởng này rất dễ dàng và sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Chúng tôi chia sẻ một bí mật về cách làm móng tay Pháp hoàn hảo bằng cách sử dụng băng hỗ trợ. Che móng bằng ngọn cơ bản và để khô. Sau đó, lấy một miếng băng hỗ trợ và dán cạnh tròn trên móng tay của bạn. Sơn đầu móng bằng sơn móng tay màu trắng. Một ý tưởng tuyệt vời hơn là một móng tay Pháp đầy màu sắc. Kiểm tra hướng dẫn!

Ý tưởng tuyệt vời tiếp theo là làm móng tay lột sẽ cho phép bạn dễ dàng loại bỏ sơn móng tay lấp lánh. Sử dụng keo PVA làm lớp nền và để khô. Che với sơn móng tay lấp lánh. Ý tưởng tiếp theo khá đáng ngạc nhiên nhưng bạn có thể sử dụng chỉ nha khoa để thiết kế móng tay bị tước. Đơn giản chỉ cần bọc ngón tay của bạn bằng chỉ nha khoa và phủ bằng sơn móng tay bạn thích. Và đây là cách để đối phó với sơn móng đã trưởng thành – chỉ cần sửa nó bằng một màu lấp lánh tuyệt đẹp của màu sắc phù hợp! Nếu bạn đã hết tẩy sơn móng tay, hãy thay thế bằng giấm trộn với chanh.

Bạn nên luôn luôn chăm sóc móng tay của bạn và sử dụng các loại dầu dưỡng ẩm và các quy trình khác nhau để làm cho chúng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, don không quên đeo găng tay rửa chén trong bếp. Chúng tôi đã chuẩn bị một mẹo dễ dàng để làm cho móng tay của bạn khỏe mạnh hơn nhiều. Trong một cái bát, làm tan chảy một số sáp bằng lò vi sóng. Để sáp nguội một chút và đặt ngón tay của bạn vào trong vài giây và sau đó đặt ngón tay vào một cái bát với nước lạnh. Lặp lại trong tuần và tận hưởng kết quả.

DẤU THỜI GIAN:

00:09 Mẹo làm móng tay kiểu Pháp

00:41 Bí mật của việc bóc móng tay

02:05 Thiết kế móng tay lãng mạn

02:55 Đánh dấu tẩy sơn móng tay

07:32 Làm móng tay ombre

09:58 Gói du lịch giá rẻ
——————————————
5-Minute Crafts Kênh chính thức của Việt Nam

Soi Sáng Youtube:

Music by Epidemic Sound:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết