23 Thủ Thuật Cuộc Sống Cực Hay Cho Các Ông Bố Bà Mẹ

23 Thủ Thuật Cuộc Sống Cực Hay Cho Các Ông Bố Bà Mẹ


133301 , 4.48 / #Thủ #Thuật #Cuộc #Sống #Cực #Hay #Cho #Các #Ông #Bố #Bà #Mẹ / thủ thuật
23 Thủ Thuật Cuộc Sống Cực Hay Cho Các Ông Bố Bà Mẹ
Được rồi, bố mẹ và những người bạn ơi. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá một số thủ thuật dễ dàng trong cuộc sống giúp bạn giải quyết các vấn đề hàng ngày.

– Bạn có thích skittles và sô cô la không? Tại sao ta không dùng đồ chơi cảm biến để làm món ngon nhỉ?! Đổ smarties vào nè rồi đổ sô cô la đã nấu chảy lên. Để nguội bớt là bạn đã có những thanh sô cô la nhỏ thơm ngon rồi.

– Nếu con bạn gặp khó khăn khi uống nước đóng chai, hãy thử dùng dụng cụ mở nắp chọc thủng một lỗ trên nắp chai. Sau đó luồn một ống hút qua lỗ và voila.

– Để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn, chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm ốp lưng vừa đẹp vừa độc lạ. Bạn sẽ chỉ cần keo nóng nhiều màu sắc. Phủ keo nóng lên bốn cạnh của điện thoại rồi nối chúng bằng dấu X ở ốp.

– Nếu giày của con bạn quá trơn trên tuyết, hãy thử buộc dây chun quanh giày.

– Bạn có muốn tạo một trò chơi an toàn ăn được cho các con của mình không? Làm cát từ chính ngũ cốc ngô của con nhé. Hãy xem video để biết cách thực hiện.

Dấu thời gian:

1:00 – Cách giấu đồ ăn vặt không cho con biết

1:38 – Ốp điện thoại tự làm dễ thương (nhiều màu sắc)

4:07 – Tự làm ghế đẩu bằng hộp sơn.

6:00 – Dạy con bạn về thời gian

8:25 – Một trò chơi tự làm đầy vui nhộn

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết