22 THỦ THUẬT LÀM MÓNG TỎA SÁNG

22 THỦ THUẬT LÀM MÓNG TỎA SÁNG


8899 , 4.74 / #THỦ #THUẬT #LÀM #MÓNG #TỎA #SÁNG / thủ thuật
22 THỦ THUẬT LÀM MÓNG TỎA SÁNG
Làm thế nào để làm cho móng tay của bạn lấp lánh với những thủ thuật tuyệt vời này

Để giúp bạn chăm sóc móng tay và làm cho tổng thể trông thanh lịch hơn, tôi chỉ cho bạn một số thủ thuật thiên tài và ý tưởng nghệ thuật móng tay DIY bạn có thể thử ngay hôm nay.
– Tôi chỉ cho bạn cách làm cho móng tay gel quái vật 3D hoàn hảo. Bạn chỉ cần sơn móng tay của bạn màu đen và sau đó phơi chúng dưới ánh sáng tia cực tím trong vài giây – vừa đủ để làm khô bề mặt nhưng không phải là lớp bên dưới. Sau đó, bằng cách sử dụng một công cụ sắc nét, chỉ cần đẩy sơn gel và sau đó sử dụng giấy thiếc cho công đoạn tiếp theo.
– Để cố định một móng tay bị gãy, hãy cắt những sợi lông nylon mềm ra khỏi bàn chải đánh răng và sau đó sử dụng một lớp sơn phủ chúng lên nhau trong khi bảo dưỡng móng cùng một lúc. Cuối cùng, lấy nó ra khỏi móng tay.
– Thiết kế nghệ thuật Gradient luôn làm cho móng trông dài hơn. Vì vậy, bạn có thể thêm ba màu khác nhau trên một miếng bọt biển nhỏ và chấm nó lên móng tay cho đến khi tất cả chúng được hòa trộn một cách đồng đều. Sau đó, thêm một số bột hình ba chiều trên đầu.
Xem cho đến khi kết thúc để xem làm thế nào để tạo móng tay vân đá cẩm thạch đáng yêu, làm thế nào để làm hiệu ứng màu nước rực rỡ trên móng tay của bạn và nhiều hơn nữa.

Dấu thời gian:
0:07 – Hướng dẫn vẽ móng gel tuyệt vời
0:36 – Cách sửa móng tay bị gãy
2:36 – Hướng dẫn vẽ móng bong bóng
4:37 – Thiết kế móng tay rực rỡ
6:14 – Móng tay màu cam 3D đáng yêu
7:01 – Thiết kế móng tay nghệ thuật 3D
9:27 – Đánh bóng gel từ tính độc đáo
12:06 – Cách sử dụng gel nhện
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết