21 Ý TƯỞNG TRANG ĐIỂM KHÔNG NGỜ ĐẾN

21 Ý TƯỞNG TRANG ĐIỂM KHÔNG NGỜ ĐẾN


156777 , 4.37 / #TƯỞNG #TRANG #ĐIỂM #KHÔNG #NGỜ #ĐẾN / 21 meo lam ep phu nu nen biet
21 Ý TƯỞNG TRANG ĐIỂM KHÔNG NGỜ ĐẾN
NHỮNG CÁCH TRANG ĐIỂM ẤN TƯỢNG MÀ TRƯỚC ĐÂY BẠN CHƯA TỪNG ĐƯỢC BIẾT

Nếu bạn có một hộp kem che khuyết điểm gần sử dụng hết, hãy đặt nó lên bàn ủi và làm tan chảy phần kem còn lại. Lúc này, chất lỏng sẽ chảy ra khắp nơi trong hộp kem và bạn có thể tiếp tục sử dụng nó đây.
Để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét, hãy cho một ít nước ép lô hội vào khay đá và thêm một ít dầu cây trà vào hỗn hợp. Làm đông nó và dùng mỗi cục này trong quá trình làm đẹp của mình nhé.
Để có được lúm đồng tiền ngọt ngào mong muốn ở trên má, hãy ấn vào mặt sau của hai cây bút chì lên trên má trong vài phút trước khi trang điểm nhé.
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách tự tạo hình xăm tạm thời bằng bút kẻ mắt và sau đó xịt gôm xịt tóc lên trên.
Nếu tóc của bạn quá rối, trước khi chải chúng, hãy nhúng nó vào một xô chứa đầy nước và dầu xả. Sau đó, bạn có thể chải rồi đó. Dầu xả sẽ làm cho tóc trơn hơn và sẽ giúp tóc chống bị chẻ ngọn đó.

Dấu thời gian:
1:10 – Màu son khi ở trên các tông màu da khác nhau
2:57 – Tự làm chì kẻ lông mày
4:24 – Tóc vs protein
5:50 – Có bao nhiêu dầu trong kem nền
7:18 – Quá trình giúp kem nền chống thấm tốt nhất
8:21 – Các kiểu xoăn
10:33 – Cách tẩy son môi không thấm nước
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết