20 MẸO LÀM ĐẸP ĐẶC BIỆT

20 MẸO LÀM ĐẸP ĐẶC BIỆT


81001 , 4.37 / #MẸO #LÀM #ĐẸP #ĐẶC #BIỆT / meo lam ep da mat
20 MẸO LÀM ĐẸP ĐẶC BIỆT
NHỮNG Ý TƯỞNG LÀM ĐẸP TUYỆT VỜI SẼ KHIẾN BẠN HÁ HỐC MỒM

Trong video này, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng để có một vẻ ngoài hoản hảo. Từ làn da cho đến bộ móng, mái tóc và sau cùng là lớp trang điểm của bạn.
Khi đánh loại sơn móng tay kim tuyến, đừng quét nó lên móng, thay vào đó hãy chạm nó vào móng tay của bạn để có được nhiều hạt kim tuyến trên tay nhất. Nếu họa tiết sơn móng tay của bạn có vẻ quá bình thường, bạn hãy dùng bút xạ để tạo cho móng tay của bạn những họa tiết thú vị nhé.
Nếu bạn sở hữu mái tóc vàng và bạn muốn có nhuộm một vài sợi tóc với màu tạm thời, chỉ cần đặt một ít giấy lụa vào một cốc chứa đầy nước và sau đó nhúng tóc vào màu nước đó là được.
Tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách làm phấn lông mày tự nhiên bằng gel lô hội, dầu dừa và cà phê xay nhé.
Để loại bỏ nếp nhăn và các đường gấp, trộn một ít gel lô hội với một ít glycerin và một ít dầu vitamin E. Đắp mặt nạ lên mặt và tẩy trang sau 20 phút nhé.

Dấu thời gian:
0:46 – Cách sửa bộ móng tẻ nhạt
2:04 – Cách tự nhiên để nhuộm tóc vàng
2:56 – Màu lông mày tự làm đẹp
4:46 – Thủ thuật làm móng tuyệt vời mà bạn sẽ mê ngay
5:38 – Mẹo tài tình với phấn nền
6:30 – Mặt nạ chống lão hóa tự nhiên
7:48 – Cách loại bỏ tĩnh điện khỏi tóc
8:39 – Cách dễ dàng để thoa son môi
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Đăng ký

Soi Sáng trên Youtube:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết