16 thủ thuật hữu ích cần biết giúp bạn làm việc hiệu quả trên Microsoft Excel

16 thủ thuật hữu ích cần biết giúp bạn làm việc hiệu quả trên Microsoft Excel


3 , 5.00 / #thủ #thuật #hữu #ích #cần #biết #giúp #bạn #làm #việc #hiệu #quả #trên #Microsoft #Excel / thủ thuật
16 thủ thuật hữu ích cần biết giúp bạn làm việc hiệu quả trên Microsoft Excel
Thủ thuật hữu ích cần biết giúp bạn làm việc hiệu quả trên Microsoft Excel:
1. Quick Analysis Tool
2. Filter
3. Drop-Down List
4. AutoFit Column Width
5. Transpose
6. Remove Duplicates
7. Flash & Auto Fill
8. Paste Special Values
9. Insert Screenshot
10. Show Formulas
11. Text to Columns
12. Conditional Formatting
13. Freeze Panes
14. Insert Columns
15. Format Cells
16. Smart Lookup
Chia sẻ kiến thức, thủ thuật:
Mua hàng online giá tốt:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết