[#131] 5 thủ thuật tính nhẩm siêu tốc! (5 quick mental math tips!)

[#131] 5 thủ thuật tính nhẩm siêu tốc! (5 quick mental math tips!)


321 , 4.38 / #thủ #thuật #tính #nhẩm #siêu #tốc #quick #mental #math #tips / thủ thuật
[#131] 5 thủ thuật tính nhẩm siêu tốc! (5 quick mental math tips!)
***** 5 thủ thuật tính nhẩm nên dạy trẻ ngay từ tiểu học!
***** Toán tư duy rất hữu ích cho sự phát triển trí thông minh ở lứa tuổi thanh thiếu niên, giúp phát triển trí não, nâng cao chỉ số IQ cho con bạn.
***** Kênh xin chuyển đến các em thiếu niên, học sinh và những người yêu Toán các bài toán tư duy hay, bổ ích. Giúp rèn luyện trí não, rèn luyện tư duy logic và phát triển trí thông minh cho mọi người.
***** Việc chỉ dạy con học bài và làm bài tập ở nhà luôn là vấn đề băn khoăn hiện nay của các bậc phụ huynh vì đa phần các mẹ luôn bộn bề với công việc kiếm tiền, bộn bề với với các công việc không tên ở nhà, không đủ thời gian để chỉ con học. Không có thời gian xem bài để chỉ con theo đúng phương pháp được dạy ở trường, v..v……
***** Thì đây, Kênh cũng sẽ chuyển đến quý vị phụ huynh đầy đủ chi tiết các bài tập theo từng trang sách giáo khoa, sách bài tập của chương trình tiểu học để giúp phụ huynh dễ dàng tìm đọc, tham khảo để chỉ dạy con mình học bài làm bài tập ở nhà một cách nhanh chóng, theo đúng phương pháp và chương trình ở trường. Giúp phụ huynh đỡ tốn thời gian và công sức.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết