11 thủ thuật của quân đội khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

11 thủ thuật của quân đội khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn


1127299 , 5.00 / #thủ #thuật #của #quân #đội #khiến #cuộc #sống #trở #nên #dễ #dàng #hơn / thủ thuật
11 thủ thuật của quân đội khiến cuộc sống trở nên dễ dàng hơn
Để trở thành một người lính, bạn sẽ phải nắm được rất nhiều thủ thuật sáng tạo. Tuy nhiên, đâu cần phải nhập ngũ thì mới có thể sử dụng các thủ thuật nhỏ như dán băng dính vào chân để khỏi bị phồng rộp, hay dùng bông gòn tẩm Vaseline để làm mồi bắt lửa. Đây là 11 thủ thuật của quân đội để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn!

Giày quân đội luôn bóng loáng là nhờ một thủ thuật đặc biệt. Lấy một lượng lớn giày bóng, chà nó lên giày da hoặc giày của bạn, và để nó ngồi trong vòng 10 – 15 phút. Lấy một lượng lớn xi đánh giày, xoa lên đôi giày hoặc bốt da của bạn và để đó 10-15 phút. Sau đó, dùng bật lửa hoặc một nguồn lửa hơ khắp bề mặt giày và chứng kiến chúng trở nên sáng bóng! Cuối cùng, hãy dùng một miếng vải ẩm sạch để đánh bóng bề mặt giày. Nếu bạn muốn biết về các thủ thuật khác, hãy xem video!

MỐC THỜI GIAN:

Dán băng dính vào chân 0:40

Thắt dây giày hình thang để hỗ trợ cổ chân 1:25

Sơ cứu bằng băng vệ sinh 2:38

Rắc đường vào vết thương 3:17

Mặc quần chạy bộ để giữ ấm tốt hơn

Giày siêu bóng 4:19

Sơ vin kiểu quân đội 5:00

Dùng bông gòn và Vaseline làm mồi lửa 5:42

Cắt đuôi khi đang lái xe 6:18
Dọn giường sạch tinh tươm 6:39

Đi tiểu khi tắm 7:34

Âm nhạc của Epidemic Sound

TÓM LƯỢC:

– Ngày nay, quân đội dùng nó để ngăn ngừa các vết phồng rộp và chai chân gây ra bởi những đôi giày quân đội cứng nhắc khó chịu.

– Nếu vẫn còn thừa nhiều dây (dù với phương pháp này thì sẽ khó bị thừa dây lắm), bạn hãy quấn dây quanh cổ chân và thắt nút. Nhét phần dây còn lại vào bên trong giày.

– Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể sử dụng băng vệ sinh để băng vết thương chảy máu.

– Cũng là để sơ cứu khẩn cấp, bạn có thể rắc đường lên vết thương để khỏi bị nhiễm khuẩn. Đừng lo, vì phương pháp điều trị khác thường này được dựa theo một nghiên cứu của Đại học Dược thuộc trường Đại học Arizona.

– Quần chạy bộ hoặc quần bó không chỉ để dành cho môn chạy bộ hoặc mặc lên cho hợp thời trang đâu nhé. Bạn có thể mặc chúng dưới mọi loại quần mà không bị lộ.

– Vì thế, nếu quệt Vaseline cho đẫm cục bông gòn và đốt, bạn sẽ có một ngọn lửa vừa mạnh vừa cháy lâu. Đây là một thủ thuật hữu ích khi đi cắm trại đấy!
– Nếu có cảm giác người lái xe phía sau đang bám đuôi mình khi nhìn vào gương chiếu hậu, bạn chỉ cần rẽ 4 lần liên tiếp. Đây thường là cách tốt nhất để cắt đuôi người khác.

– Theo các chuyên gia y tế, việc này có thể thực sự ngăn ngừa và chữa trị bệnh nấm kẽ ngón chân! Nước tiểu có chứa những chất tự nhiên như axit uric và amoniac giúp chống nhiễm nấm.

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết