108 LẦN HO’OPONOPONO BẢN TIẾNG VIỆT – Quỳnh’s Share

108 LẦN HO’OPONOPONO BẢN TIẾNG VIỆT – Quỳnh’s Share


949697 , 5.00 / #LẦN #HOOPONOPONO #BẢN #TIẾNG #VIỆT #Quỳnhs #Share / 21 meo lam ep phu nu nen biet
108 LẦN HO’OPONOPONO BẢN TIẾNG VIỆT - Quỳnh’s Share
108 LẦN HO’OPONOPONO BẢN TIẾNG VIỆT

Nếu ai đã từng tham gia một chuyến đi, một lớp học hay một hoạt động nào đó của nhà MayQ chúng mình, hẳn sẽ không còn xa lạ khi nghe đến cụm từ Ho’oponopono với bốn câu:

“Tôi xin lỗi
Hãy tha thứ cho tôi
Tôi cảm ơn bạn
Thương lắm!”

Phương pháp này, tụi mình nghe lần đầu cách đây sáu năm, những ngày bị kẹt bão tại đảo Lý Sơn. Sau đó thì mạnh ai nấy gửi ra cho chúng mình các phương cách hóa giải tinh thần, ai chỉ gì tụi mình cũng làm hết, trong đó có cả phương pháp Zero Limits này, hihi. Sau đó thì… tụi mình về được đất liền thật! Nhưng vì cũng đã áp dụng rất nhiều cách khác nhau, đâm ra kết quả đó chắc cũng được xem như là tác dụng chung của nhiều nỗ lực, nên không lưu lại ấn tượng lớn lắm. Vả lại, lúc đó chỉ được dặn đi ra đứng trước biển và lặp đi lặp lại bốn câu này, cũng chưa hiểu hết nguyên lý ngọn ngành ra sao, nên hơi… thấy mình ngớ ngẩn, và mắc cỡ ^^

Cho đến khi tụi mình đang loay hoay đi tìm một bài hát thật đặc biệt và phù hợp để làm ‘âm nhạc trị liệu’ cho câu chuyện về người chị day dứt ân hận vì người em gái tự sát, ngẫu nhiên cô giáo yoga cũ đã gửi đến cho mình bài hát về Ho’oponopono này. Và đêm đó, tất cả những ai xem chương trình đều thật sự ấn tượng và xúc động khi bốn câu hát này được cất lên.

Kể từ khi hiểu và cảm nhận được những điều kỳ diệu mà bốn câu ‘thần thánh’ này mang lại, QH và ekip luôn lấy nó làm một hoạt động chính trong tất cả những chương trình của mình. Đặc biệt, nó được đưa vào thành bài học chính của lớp cấp độ 2: Thấu hiểu cuộc sống với Nhân số học. Và đặc biệt, mình khuyến khích các bạn học viên (và những bạn hữu duyên khi đọc đến dòng này và xem clip này ngày hôm nay) hãy đọc liên tục bốn câu này 108 lần mỗi ngày và thực hiện nó liên tục trong vòng 40 ngày. Bằng cách đọc bốn câu này, bạn đang ‘chữa lành’ những vấn đề đang bị tắc, bị rối, bị đau đớn bên trong tiềm thức của bạn, giúp nó giống như tẩy xóa hết những gút mắc và đau đớn. Và trong khi bạn chữa lành cho chính bản thân bạn, bạn cũng đã ‘bắt cầu’ để chữa lành luôn cho người bạn nghĩ đến.

Tụi mình quyết định đăng chiếc clip này vào những ngày cuối năm, cho những ai hữu duyên cùng thực hiện với tụi mình để sắp xếp lại những ngổn ngang lòng, soi rọi vào bên trong của chính mình, để cùng nhau, mình ‘dọn lòng’ đón Tết. Nếu được, hãy cố gắng duy trì việc nghe và đọc theo bản 108 lượt này mỗi ngày. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi 🙂

Mong những an bình sẽ đến với bạn. Gửi Niệm lành cho tất cả! 🌸🌸🌸

(QH & MayQ Team)

#Ho’Oponopono
#Thanhtẩy
#Biếtơn
#Xinlỗi
#Thươnglắm

➡️Xin chào mọi người đến với kênh Youtube chính thức của MC Quỳnh Hương. Quỳnh Hương sẽ chia sẻ những videos thú vị và bổ ích về cuộc sống cho mọi người, nếu mọi người thấy những videos bổ ích, mang lại niềm vui trong cuộc sống hãy đăng ký kênh của Quỳnh Hương nhé.

➡️Quỳnh Hương cám ơn mọi người đã xem videos, mọi người đừng quên bấm đăng kí kênh để nhận thông báo khi có video mới bạn nhé!

+Link đăng kí kênh của Quỳnh Hương:

+Flow Page Quỳnh Hương:

+Website:

#QuỳnhHươngLêĐỗ #QHLĐ #MC #LDQH #QHLD #QuỳnhHương

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết