1000 THỦ THUẬT VÀ DỤNG CỤ MÙA HÈ ĐỈNH NHẤT

1000 THỦ THUẬT VÀ DỤNG CỤ MÙA HÈ ĐỈNH NHẤT


8983 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #VÀ #DỤNG #CỤ #MÙA #HÈ #ĐỈNH #NHẤT / thủ thuật
1000 THỦ THUẬT VÀ DỤNG CỤ MÙA HÈ ĐỈNH NHẤT
Chào mọi người!
Còn gì tuyệt hơn mùa hè? Thời điểm lý tưởng để dành nhiều thời gian rảnh nhất trên bãi biển, trong rừng, hoặc thậm chí ở sân sau nhà bạn. Chúng tôi đã chuẩn bị bộ sưu tập khổng lồ này với đầy đủ các thủ thuật quan trọng trong cuộc sống và đồ thủ công tuyệt vời, để không gì làm hỏng kỳ nghỉ của bạn. Bạn có đồng ý rằng đây là một tình huống khó chịu, khi bạn trở về từ bãi biển và chân bạn dính đầy cát. Để tránh vấn đề này, hãy đi ủng cao su, đổ đầy nước và xỏ chân vào để đến nơi bạn có thể thay giày. Voila Chân đã sạch sẽ rồi. Hãy theo dõi để xem ý tưởng tiếp theo – kẹo mút mùa hè ngon nhất từ ​​dưa hấu. Nghĩ đã chảy nước miếng!

DẤU THỜI GIAN:

00:15 Bể bơi tự làm cực đỉnh cho bé
02:08 Kem mứt cam thơm ngon
03:49 Mẹo thiên tài cho người bạn lắm lông nhỏ của bạn
04:05 Cách sử dụng kem chống nắng thông minh

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết