100+ THỦ THUẬT GIÚP BẠN NUÔI CON THẬT VUI VÀ DỄ DÀNG

100+ THỦ THUẬT GIÚP BẠN NUÔI CON THẬT VUI VÀ DỄ DÀNG


736 , 4.29 / #THỦ #THUẬT #GIÚP #BẠN #NUÔI #CON #THẬT #VUI #VÀ #DỄ #DÀNG / thủ thuật
100+ THỦ THUẬT GIÚP BẠN NUÔI CON THẬT VUI VÀ DỄ DÀNG
Hơn 100 thủ thuật giúp bạn nuôi con tốt hơn

Xin chào các ông bố bà mẹ, sau đây là video mới giúp bạn trong việc nuôi con nè!

Bạn sẽ học được nhiều công thức snack vừa dễ làm vừa ngon miệng mà con bạn thích! Ví dụ, bạn có thể làm một thanh sô cô la với Pop It. Hãy thử đi nè! Nhưng nếu con bạn thích ăn đồ ngọt, chúng tôi đã chuẩn bị một số mẹo về cách giấu kẹo để các con bớt ăn! Ví dụ, bạn có thể cho kẹo vào gấu bông hoặc hộp đựng thuốc muối hoặc gia vị (những nơi mà con bạn chẳng thèm ngó đến).

Một điều khác bạn có thể làm để con mình ăn uống lành mạnh hơn là thay thế snack bằng món tốt cho sức khỏe. Ví dụ, giữ hộp khoai tây chiên nhưng bỏ táo và cà rốt vào hoặc giữ chai cô ca nhưng đổ trà trái cây mát lạnh.

Nếu bạn thích bắt trend và thử các vật dụng mới, chúng tôi sẽ giới thiệu một số món đồ hữu ích giúp bạn nuôi con. Ví dụ, bạn có thể chơi với con xúc xắc để con ăn ngon miệng hơn, dùng dụng cụ đặc biệt để điều chỉnh tư thế của con khi ngồi làm bài tập về nhà, đeo đồ bảo hộ nhỏ lên đầu con để nước không bắn vào mắt ở trong bồn tắm. Có nhiều thiết bị và thủ thuật tuyệt vời hơn mà bạn sẽ thấy trong video này. Thưởng thức nhé!

DẤU THỜI GIAN:
01:24 – Giấu snack trong gấu bông
05:10 – Sô cô la Pop It
11:08 – Cách khóa tủ lạnh khỏi trẻ
22:18 – Dạy con sử dụng chỉ nha khoa
35:59 – Dụng cụ tắm cho trẻ sơ sinh
47:45 – Kẹo mút dẻo

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết