10 "thủ thuật" gian lận báo cáo tài chính phổ biến trên thị trường tài chính – CSCM

10 "thủ thuật" gian lận báo cáo tài chính phổ biến trên thị trường tài chính – CSCM


18224 , 4.94 / #quotthủ #thuậtquot #gian #lận #báo #cáo #tài #chính #phổ #biến #trên #thị #trường #tài #chính #CSCM / thủ thuật
10 "thủ thuật" gian lận báo cáo tài chính phổ biến trên thị trường tài chính - CSCM
Các doanh nghiệp niêm yết Việt “học hỏi” rất nhanh các “chiêu trò” biến tấu số liệu báo cáo tài chính trên thị trường quốc tế. Các thủ thuật gian lận được học từ các sự kiện gian lận nổi tiếng như Enron, Worldcom, Lehman Brothers, Toshiba, Olympus, các hãng công nghệ như Satyam hay các hãng bán lẻ như Tesco. Hiểu biết về các thủ thuật hay được áp dụng sẽ giúp các nhà đầu tư có thể tránh được những rủi ro “khổng lồ”.

Chi tiết về 10 “thủ thuật” gian lận báo cáo tài chính này tại:
—-
Chuyên gia chia sẻ:
_ Anh Long Phan:
—–
– BtN – Phương pháp phát hiện gian lận báo cáo tài chính – #BehindtheNumbers:

– CGBA: #PhântíchTàichính và Kinh doanh toàn cầu:
CGBA: Phân tích tài chính và kinh doanh toàn cầu (Certified Global Business Analyst) là một trong hai chương trình chính thức theo chuẩn quốc tế của Viện Kế toán Quản trị công chứng Úc (CMA Australia).

#CGBA là chương trình theo chuẩn phân tích của các quỹ đầu tư lớn trên thế giới, với sự kết hợp đặc biệt giữa phân tích tài chính và phân tích kinh doanh chiến lược nhằm giúp cho học viên được trang bị phương pháp phân tích toàn diện khi đánh giá một doanh nghiệp và một ngành kinh doanh.

– FANPAGE AFA:
– FANPAGE Tài chính & Kinh doanh TV:
– WEBSITE:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết