🔥 CLB Sint Truidense Trả Giá Cực Đắt Sau Khi Để Công Phượng Về Nước

🔥 CLB Sint Truidense Trả Giá Cực Đắt Sau Khi Để Công Phượng Về Nước


12809 , 5.00 / #CLB #Sint #Truidense #Trả #Giá #Cực #Đắt #Sau #Khi #Để #Công #Phượng #Về #Nước / tp fo4
🔥 CLB Sint Truidense Trả Giá Cực Đắt Sau Khi Để Công Phượng Về Nước
🔥 CLB Sint Truidense Trả Giá Cực Đắt Sau Khi Để Công Phượng Về Nước.
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được cho là rời Sint-Truidense (STVV) để trở về khoác áo CLB TP.HCM trong năm 2020. Nhiều fan bỏ theo dõi fanpage của Sint-Truidense khiến CLB này tổn thất không hề nhỏ.

Sau khi truyền thông Việt Nam đưa tin CLB TP.HCM tiến gần đến việc chiêu mộ Công Phượng, nhiều cổ động viên bỏ theo dõi fanpage của Sint-Truidense. Đây một phần do họ bức xúc khi thấy đội bóng Bỉ thường xuyên gạch tên tiền đạo tuyển Việt Nam khỏi danh sách đăng ký thi đấu.
Tài khoản tên Thi Thi viết trên fanpage của Sint-Truidense: “Đề nghị anh chị em rút lượt theo dõi bên trang này”. Người dùng tên Hoàng Điệp viết: “Bỏ theo dõi, STVV là CLB nào nhỉ”. Tài khoản Nguyễn Văn Cần bình luận: “Công Phượng chính thức về TP.HCM, anh em bỏ like trang ngay nào”.
Hồi tháng 7, thời điểm Công Phượng cập bến STVV, fanpage của CLB này tăng gần 10.000 lượt follow và nhận được hàng nghìn bình luận. Hiện lượng người theo dõi trang mạng xã hội của đội chủ sân Stayen lên tới gần 80.000 người theo dõi. Trước khi Công Phượng tới, fanpage này chỉ có khoảng 3.000 người theo dõi.
Cuối tháng 11, STVV sa thải chiến lược gia Marc Brys và các cộng sự trong ban huấn luyện. Sau đó, ông Nicky Hayen được chọn làm HLV tạm quyền. Khi ấy, người hâm mộ hy vọng tương lai Công Phượng sẽ được “giải cứu”. Thế nhưng, mọi thứ vẫn không hề khởi sắc với chân sút trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.

🔥 Kênh Tin Tức Bóng Đá 24h là kênh cập nhật những tin tức mới nhất, hấp dẫn nhất về đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hãy đừng quên đăng ký kênh Tin Tức Bóng Đá 24 để nhận những thông tin mới nhất!

– Đăng Ký Kênh Tại Đây:
-Website:

– Mọi vấn đề về vi phạm chính sách hoặc nguyên tắc cộng đồng liên hệ với chúng tôi qua Gmail: manhhoa2112@gmail.com

Video có thể có sử dụng nội dung chứa bản quyền dựa trên luật sử dụng hợp lý Fair use (

#tinbongda24h
#diemtinbongda
#bongdavietnam

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết