🌀 Tăng thân Làng Mai (Pháp) cầu nguyện trực tuyến, chế tác bình an trước đại dịch Covid

🌀 Tăng thân Làng Mai (Pháp) cầu nguyện trực tuyến, chế tác bình an trước đại dịch Covid


97 , 5.00 / #Tăng #thân #Làng #Mai #Pháp #cầu #nguyện #trực #tuyến #chế #tác #bình #trước #đại #dịch #Covid / khai niem phan mem
🌀 Tăng thân Làng Mai (Pháp) cầu nguyện trực tuyến, chế tác bình an trước đại dịch Covid
Tối 25-7, Tăng thân Làng Mai (Pháp) đã tổ chức chương trình trực tuyến chế tác năng lượng bình an, thương yêu và trị liệu, nguyện cầu hồng ân Tam bảo gia hộ cho đại dịch Covid-19 qua mau, nhân loại được sống trong an toàn và hạnh phúc.
Chương trình được diễn ra lúc 15:00 (giờ Pháp) – vào khoảng 20:00 (giờ Việt Nam) tại thiền đường Nước Tĩnh (Chùa Pháp Vân) trong khoảng thời gian 60 phút, với các nghi thức: Khai kinh, ngồi thiền, tụng Khơi suối yêu thương, quán nguyện các vị Bồ-tát, tán ngày đêm an lành, xướng ba sự quay về và tụng hồi hướng.

Kết thúc chương trình, thầy Thích Minh Hy – đại diện cho Hội đồng giáo thọ Làng Mai đã chia sẻ về niềm hạnh phúc của Tăng thân khi được cùng đại chúng khắp nơi trên thế giới thực tập ngồi thiền, tụng kinh, niệm Phật, gửi năng lượng thương yêu, biết ơn và bình an tới Việt Nam và khắp nơi đang phải đối mặt với dịch Covid-19 trên thế giới.

“Chúng con xin gửi năng lượng bình an tới quê nhà, nguyện cầu cho tất cả ai ai cũng giữ gìn sức khỏe, có được sự bình an. Xin nuôi dưỡng lòng biết ơn này trong trái tim, để lúc nào chúng con cũng hướng về quê hương Việt Nam của chúng con” – Sư thầy Minh Hy nói.
Hàng nghìn Phật tử khắp nơi trên thế giới đã cùng tham dự chương trình qua phần mềm zoom và trên kênh Youtube Làng Mai.

Phật tử Bùi Duy Đức (đang sinh sống và làm việc tại Đức) cho biết: “Khoảnh khắc ngồi thiền là lúc tôi thấy xúc động vô cùng. Lời dẫn dắt cho từng hơi thở vào, thở ra của quý thầy giúp những người con xa quê như tôi có thể tiếp xúc được với quê hương Việt Nam, với chư liệt vị tổ tiên đã mở rộng bờ cõi, giữ gìn núi sông hun đúc nên nếp sống Việt Nam có thủy có chung có nhân có hậu, và nguyện cầu cho quê hương được an lành”.

Phật tử Tôn Thất Minh Khôi (TP.HCM) để lại trong phần bình luận trên Yotube dòng cảm xúc: “Khóa lễ thực sự rất xúc động, con đã khóc theo trong lời Kinh của tăng thân”.
Lương Đình Khoa
————–
💌 XEM THÊM CÁC PLAYLIST:
🔴Chùm Blog RaDio Mini – Chuyện Nhỏ Gợi Mở Ngẫm Suy:
✳Tập hợp Thiền ca LÀNG MAI [ Plum Village Songs ] & video về Thiền sư THÍCH NHẤT HẠNH
🎗Chùm Blog radio KHOA
🎗Chùm Video thơ Khoa (giai đoạn trước năm 2015)
🌀🌀🌀Thơ mới (giai đoạn từ 2018 đến nay) mang thi vị cửa thiền của KHOA
🎯 Song tấu Violon – Guitar: Thanh Mai – Văn Đạo – những giai điệu trữ tình vượt thời gian
🙏 CHÙA ĐỊA TẠNG (PHI LAI TỰ) – Hà Nam & Đại đức Thích Minh Quang & KHÓA TU MÙA HÈ
🎯 Những video SÁO hay nhất của LÊ NAM và band 4 chàng lãng tử tại NghiêmHoaTrà

💦 ☘ 🙏 ———–
Góc nhỏ bình yên cho những xúc cảm, với Video về THƠ – NHẠC – BLOG RADIO… ngẫu hứng, chia sẻ từ những gì Đình Khoa yêu, cảm, muốn chia sẻ với những tâm hồn đồng điệu
🎉 FB:
☕ Email Khoadinhluong@gmail.com
🌿Danh sách phát trên Youtobe:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết